COCO DUY TRÌ VỊ TRÍ PHÒNG VÉ

Nhân vật Hector, được lồng tiếng bởi Gael Garcia Bernal (bên trái) và Miguel, được lồng tiếng bởi Anthony Gonzalez (phải) trong một phân cảnh từ bộ phim hoạt hình có tên gọi là Coco (Disney-Pixar)

Trong khi những khán giả yêu thích điện ảnh đang háo hức và nhất định sẽ không bỏ qua bộ phim Chiến tranh giữa các vì sao: Jedi cuối cùng, công chiếu ngày 15 tháng 12 sắp tới, thì bộ phim Coco của Pixar vẫn đang làm chủ trên các phòng vé suốt hai tuần liên tiếp, bên cạnh đối thủ cạnh tranh là “Lady Bird” và “Three Billboards Outside Ebbing, Missouri” đã công bố doanh số bán vé vượt trội sau khi mở rộng phạm vi trên toàn quốc.

Coco là bộ phim mới nhất của xưởng sản xuất phim hoạt hình Pixar của Disney, ước tính đã thu về 26,1 triệu đô trong tuần lễ vừa qua, giảm 49% trên tổng doanh thu 108,7 triệu đô, theo thống kê của Comscore.

Lấy bối cảnh lễ hội cho người chết ở Mexico, bộ phim hoạt hình là câu chuyện kể về cậu nhóc Miguel muốn gặp lại tổ tiên của mình ở thế giới bên kia, bộ phim đã hoàn toàn thu phục được khán giả cũng như các nhà phê bình khó tính. Coco được xếp loại A+ trên thang xếp hạng của CinemaScore và nhận được 97% phản hồi tích cực của khán giả trên trang Rotten Tomatoes.

Nhà phân tích truyền thông Paul Dergarabedian nhận xét như sau: “Khán giả yêu thích bộ phim này, những bộ phim mang lại cho khán giả niềm đam mê sâu sắc như thế thật sự rất hiếm gặp. Sức mạnh của bộ phim được thể hiện qua kết quả dễ thấy nhất là sự ủng hộ của khán giả trong việc đến rạp xem phim.”

Bộ phim Chiến tranh giữa các vì sao: Jedi cuối cùng cũng được kì vọng sẽ thu hút đông đảo khán giả yêu thích điện ảnh đến xem.

Dergarabedian cho biết với Force Awakens đã khởi đầu với 248 triệu đô la một vài năm trước đây, Coco là bộ phim có doanh thu cao nhất thu về chỉ sau một dịp cuối tuần tại Bắc Mỹ: “Đây là một ngoại lệ khi thu về mức doanh thu cao như thế. Tuy nhiên, mọi người tin rằng doanh thu của Jedi cuối cùng sẽ vượt ngưỡng 200 triệu đô la.”

Ở vị trí thứ hai, Warner Bros với Liên minh công lý đã thu về 16,7 triệu đô trong tuần lễ thứ ba, giảm 60% trên tổng doanh thu 197,3 triệu đô.

(Nguồn: latimes)

Bài viết liên quan

Thông tin tác giả

Thêm bình luận